เมาส์ Zowie รุ่นไหนดี สายเกมมิ่งไม่ควรพลาด

 

เมาส์ Zowie เป็นเมาส์อีกยี่ห้อหนึ่งสำหรับสายเกมมิ่งนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งในอดีตไม่ค่อยเป็นที่รู้กันมากนัก เพราะยังมีเมาส์เกมมิ่งอีกหลายยี่ห้อ เช่น เมาส์ Logitech Glorious Razer ให้เลือกหลากหลาย จนปัจจุบันนี้เมาส์ Zowie ได้ออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ไร้สาย เมาส์ไร้เสียง เมาส์แบบมีสาย และอื่น ๆ จนตอนนี้กลายเป็นยี่ห้อที่สายเกมมิ่งขาดไม่ได้ หลายคน ๆ อาจจะสงสัยว่าการเล่นเกม โดยการใช้เมาส์ปกติและเมาส์เกมมิ่งมันแตกต่างกันยังไง แน่นอนว่าเมาส์ปกติ ใช้ทำงานได้เป็นอย่างดี

สามารถใช้เล่นเกมธรรมดาได้ แต่ถ้าหากทำเป็นต้องเล่นเกมที่มีการคลิกที่รวดเร็ว การตอบสนองที่ไว้ เมาส์ปกติไม่สามารถใช้เล่น ยิ่งการแข่งกันกีฬา E-SPORT ยิ่งแล้วใหญ่ ดังนั้นหากใครอยากมีเมาส์เล่นเกมมันส์ ๆ ตอบสนองการเคลื่อนไหวของมือได้เร็วท็อปวิวขอแนะนำเมาส์ยี่ห้อ Zowie รุ่นไหนดีคุณภาพเกมมิ่งการันตี ที่คุณไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังบอกถึงวิธีเลือกซื้อและพิจารณาด้วยตนเอง ซึ่งจะเป็นหลักประกอบการซื้อในหน้าร้านได้ หากเริ่มสนใจกันแล้ว มาดูที่หัวข้อแรกกันเลย

 

เมาส์ ZOWIE BenQ รุ่น FK1-B

ZOWIE BenQ รุ่น FK1-B ตอบสนองได้ดี ความแม่นยำสูง ดีไซน์เหมาะสมกับการใช้

เมาส์ gaming เหมาะสำหรับสายเกม FBS ที่หลาย ๆ คนส่วนใหญ่นิยมนำไปใช้แข่งขัน Esports ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานและการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับว่าสายเกมยิ่งปืนต้องชอบเป็นอย่างมาก เมาส์ Zowie

รวมไปถึงยังช่วยเรื่องของการเคลื่อนไหวของเมาส์ได้ไหลลื่น ช่วยให้สายไฟลดแรงเสีดทานระหว่างการใช้ ตรงนี้ส่งผลให้สายที่ได้รับมาตรฐานสามารถใช้งานได้นานขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมได้อย่างแม่นยำ และสามารถปรับค่า DPI ได้ตามที่ต้องการ หากเกมมิ่งคนไหนกำลังมาหาเมาส์คุณภาพดี ลองดูตัวนี้นะครับ

ขนาด 64 x 60 x 67 mm

ประเภทเมาส์ เล่นเกม

ความยาวสาย ไม่เกิน 2 เมตร

การตอบสนอง ดีเยี่ยม

 

 

Zowie รุ่น FK1 สีชมพู

Zowie รุ่น FK1 สีชมพู เอาใจผู้หญิงสายเกมมิ่ง และคนถนัดขวา หากใครกำลังมองหาเมาส์ที่มีสีและดีไซน์หวานแหว มินิมอล ขอแนะนำเมาส์ ZOWIE MOUSE FK1 เมาส์คุณภาพดี น่าใจงาน ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกจึงจำให้ตัวนี้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาว ๆ นั่นเอง

นอกจากจะมีรูปลักภายนอกที่เด่นสะดุดตา แต่ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ดีเยี่ยม สามารถนำไปเล่นเกมได้ดี เนื่องจากมีเซ็นเซอร์ 3360 สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีปุ่มอยู่รอบ ๆ เพื่อช่วยให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น และรวมไปถึงปุ่มที่ทำออมาเพื่อไปป้องกันเหตุไม่คาดฝัน สำหรับคนที่ถนันขวา หากคุณเป็นผู้หญิงสายเกม รุ่นนี้ก็ไม่ควรพลาดเลย

ขนาด ไม่ระบุ

ประเภทเมาส์ เล่นเกม

ความยาวสาย ไม่ระบุ

การตอบสนอง ดีเยี่ยม

 

 

เมาส์ ZOWIE EC1

ZOWIE EC1 คุณภาพดีเกินมาตรฐาน ใช้งานได้นานเหมาะสมตามความต้องการ

BenQ ZOWIE EC1 เป็นอีกเมาส์ Zowie รุ่นนึงที่มีความสามารถในการเล่นเกมที่สูง ตอบโจทย์สาย FBS ด้วยเซ็นเซอร์และการตอบสนองที่แม่นยำ รวมไปถึง ค่า DPI ที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ

ด้วยการออกแบบและรูปทรงที่สนับสนุนการเล่นเกมได้อย่างดี ช่วยให้การใช้งานเมาส์ได้นาน แต่ยังไม่รู้สึกเมื่อยมือ นอกจากนี้ยังช่วยทำงานได้เร็วมาก ๆ เนื่องจากประสิทธิภาพของเมาส์ช่วยย่นระยะการทำงานได้เป็นอย่างดี

ขนาด 64 x 60 x 67 mm

ประเภทเมาส์ เล่นเกม

ความยาวสาย ไม่เกิน 2 เมตร

การตอบสนอง ดีเยี่ยม

 

 

Esports Mouse ZOWIE S1

Esports Mouse ZOWIE S1 ทำงานดี เล่นเกมเยี่ยม เหมาะสำหรับคนมือเล็กอย่างเด็กและผู้หญิง

เมาส์ขนาดเล็กไซต์ S ออกแบบมาเพื่อใช้งานที่มีมือเล็กและด้วย Esports Mouse ZOWIE S1 เป็นเมาส์เกมมิ่งที่ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นคือความแม่นยำสูง ตอบโจทย์สำหรับสายกราฟิกดีไซน์หรืองานละเอียดต่าง ๆ ที่ต้องใช้ความแม่นยำได้ดีเยี่ยม และคุณสมบัติปรับค่า DPI ให้เหมาะสมสอดคล้องกับการใช้งาน

นอกจากนี้ยังออกแบบในการคลิกที่เป็นจังหวะ ลดการเกิดเหตุดับเบิ้ลคลิกซ้ำ รวมไปถึงล้อหมุนที่ช่วยให้การเลื่อนหน้ากระดาษเป็นไปตามต้องการ เรียกได้ว่าเป็นเมาส์ Zowie ที่ทำงานได้ดีเยี่ยมมาก ๆ

ขนาด เล็ก

ประเภทเมาส์ eSports Gaming

ความยาวสาย ไม่เกิน 2 เมตร

การตอบสนอง ดีเยี่ยม

เมาส์เกมมิ่ง BenQ ZOWIE S1

BenQ ZOWIE S1 สายแข็งแรงน้ำหนักเบา ปรับความเร็วเมาส์ตามความเหมาะสมได้

Mouse Gaming BenQ ZOWIE S1 Esports ขนาดไซต์ M จะตอบโจทย์สำหรับคนที่มือขนาดกลาง ๆ ไปจนถึงใหญ่ ด้วยขนาดที่เหมาะสมทำให้ผู้ใช้งาน สามารถทำงานหรือเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกส่วนที่น่าสนใจของเมาส์รุ่นนี้ก็คือ ปุ่มฟังก์ชันเสริมที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีขั้วของสายที่ปรับองศาให้เหมาะสม โดยไม่ทำให้สายไปกระทบต่อแผ่นรองเมาส์ โดยที่สายมีความทนทานและน้ำหนักเบา

หากใครที่มีข้อมือใหญ่ขึ้นมาหน่อย แล้วอยากได้เมาส์ดี ๆ สักอัน แนะนำอันนี้ครับ

ขนาด กลาง

ประเภทเมาส์ ทำงาน/เกมมิ่ง

ความยาวสาย ไม่เกิน 2 เมตร

การตอบสนอง ดีเยี่ยม เมาส์ Zowie

บทความที่เกี่ยวข้อง